Tuyển Dụng

Thông Tin Cần Tuyển Dụng



  1. VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

1. NHÂN VIÊN MỎ - ĐỊA CHẤT

- Địa điểm tuyển dụng:  Hà Giang - Sơn La

- Số lượng cần tuyển: 10

Mô tả công việc

- Nghiên cứu, thăm dò, khảo sát trong phòng cũng như ngoài hiện trường
- Lên phương án khảo sát, tìm kiếm thăm dò, khảo sát địa chất
- Dự báo các vấn đề địa chất có thể xảy ra
- Thi công đề án thăm dò khoáng sản
- Thi công đo vẽ bản đồ trắc địa
- Soạn thảo hợp đồng, các văn bản nghiệm thu và thanh lý hợp đồng
- Thực hiện tốt các công việc trong phòng thí nghiệm và ngoài trời

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: Thương lượng

- Tăng lương theo hiệu quả công tác.
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thăng tiến.
- Được đào tạo và nâng cao chuyên môn.
- Chế độ BHYT, BHXH, BH Thất Nghiệp, các chế độ khác theo Luật và quy định của Công Ty.

Yêu cầu công việc:

- Nam, sức khỏe tốt, ngoại hình khá.

- Tốt nghiệp Đại học Mỏ - Địa chất, chuyên ngành khai thác (bắt buộc).

- Kinh nghiệm: 3 năm

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, nắm rõ phần mềm xử lý số hiệu địa chất, giải quyết các vấn đề về địa chất và phần mềm lập trình văn bản

- Sử dụng thành thạo Map info

- Có ý thức trách nhiệm cao

- Yêu cầu có thể điều động đi công tác đến chi nhánh tại các tỉnh bất cứ thời gian nào.

- Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.

- Hình thức làm việc: Làm việc toàn thời gian tại các tỉnh

- Chức vụ: Nhân viên

2. TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (YÊU CẦU: NAM)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Số lượng: 02

Mô tả công việc

- Giúp việc cho HĐQT trong việc theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch.
Tổ chức sắp xếp lịch làm việc.
- Chuẩn bị tài liệu, ghi chép trong cuộc họp với đối tác tại Trụ sở chính và các chi nhánh.
- Tham gia cùng HĐQT - Tổng Giám đốc trong công tác đối nội/đối ngoại; tham dự và hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý và trả lời các đơn thư khiếu nại tố cáo theo chỉ thị của Tổng Giám đốc.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thương lượng

- Tăng lương theo hiệu quả công tác.
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thăng tiến.
- Được đào tạo và nâng cao chuyên môn.
- Chế độ BHYT, BHXH, BH Thất Nghiệp, các chế độ khác theo Luật và quy định của Công Ty.

- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến hết Thứ Bảy.
- Được nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định.

Yêu cầu công việc

- NAM có sức khỏe tốt, ngoại hình khá (cao từ 1m65 trở lên).
- Có thể điều động đi công tác đến các chi nhánh tại các tỉnh bất cứ thời gian nào.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học.
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung, ưu tiên biết cả 2 thứ tiếng.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng tư duy linh hoạt.
- Trung thực và chịu khó học hỏi.

3. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội - Hà Giang - Sơn La.

Số lượng: 10

Mô tả công việc

  • Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, giữa chi tiết và tổng hợp.
  • Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
  • Kiểm tra sự cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
  • Hạch toán thu nhập, chi phí khấu hao TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khách, thuế GTGT và báo thuế khối văn phòng Công Ty, lập quyết toán khối văn phòng công ty.
  • Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ của toàn Công Ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng và xử lý công nợ phải thu khó đòi.
  • In sổ chi tiết và tổng hợp theo khối văn phòng và tổng hợp theo Công Ty theo quy định.Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
  • Thống kê, tổng hợp số liệu, cung cấp số liệu cho Ban Lãnh đạo hoặc cơ quan chức năng khi có yêu cầu.
  • Làm bảng chấm công, tính lương, làm BHXH cho CBCNV trong công ty.
  • Các công việc khác theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thương lượng

- Tăng lương theo hiệu quả công tác.
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thăng tiến.
- Được đào tạo và nâng cao chuyên môn.
- Chế độ BHYT, BHXH, BH Thất Nghiệp, các chế độ khác theo Luật và quy định của Công Ty.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến hết Thứ Bảy.
- Được nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ có sức khỏe tốt, ngoại hình khá
- Có thể điều động đi công tác đến các chi nhánh tại các tỉnh bất cứ thời gian nào.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học.

- Kinh nghiệm: Trên 3 năm
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý.
- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán.
- Khả năng tư duy linh hoạt.
- Trung thực và chịu khó học hỏi.

4. NHÂN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội - Hà Giang - Sơn La.

Số lượng: 10

Mô tả công việc đối với vị trí Lễ tân

- Theo dõi giờ đến, giờ về, thời gian ra ngoài làm việc của CBNV.
- Ghi chép thông tin khách đến công ty làm việc.Tiếp đón khách đến công ty, mời khách uống nước, liên hệ các bộ phận phòng ban có liên quan.
- Dọn dẹp bàn, khu vực lễ tân sạch sẽ.
- Trực hotline, điện thoại bàn của công ty, nối máy tới các phòng ban có liên quan.
- Tiếp nhận các khoản thanh toán hàng tháng của công ty, liên hệ quản lý, lưu trữ hóa đơn và làm đề nghị thanh toán.
- Gọi điện thoại liên hệ tới các ứng viên phỏng vấn, hướng dẫn check mail và gửi phản hồi lại cho công ty.
- Giải đáp thắc mắc của ứng viên qua điện thoại, chỉ đường tới công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu.

Mô tả công việc đối với vị trí HCTH

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ đến công ty và chuyển lên cho Ban Lãnh Đạo.
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công Ty.
Tổ chức lưu trữ toàn bộ công văn, văn bản, thông báo, tài liệu liên quan đến nội bộ công ty.
- Tiếp nhận các báo cáo lao động của CBCNV trong Công Ty như: Đơn xin phép nghỉ, xin đến muộn về sớm, giấy đề nghị thanh toán,…
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết.
- Tạo các mẫu văn bản theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Quản lý trang web của Công Ty.
- Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng.
- Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình Ban lãnh đạo.
- Lập – gửi thư mời test theo yêu cầu cấp trên, điện thoại báo ứng viên ngày giờ test, chuẩn bị bài test – phòng test, chuyển bài test cho ứng viên, lên danh sách kết quả test, thông báo ứng viên không đạt bằng thư.
- Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thương lượng.

- Tăng lương theo hiệu quả công tác.
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thăng tiến.
- Được đào tạo và nâng cao chuyên môn.
- Chế độ BHYT, BHXH, BH Thất Nghiệp, các chế độ khác theo Luật và quy định của Công Ty.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến hết Thứ Bảy.
- Được nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Nữ, có sức khỏe tốt, ngoại hình khá. (Cao từ 1m60 trở lên).
- Có thể điều động đi công tác đến chi nhánh tại các tỉnh bất cứ thời gian nào.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.

- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng tư duy linh hoạt.
- Trung thực và chịu khó học hỏi.
- Ưu tiên với những bạn có kinh nghiệm.

5. PHIÊN DỊCH TIẾNG ANH

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội.

Số lượng cần tuyển: 2

Mô tả công việc

- Biên dịch tài liệu, hợp đồng, văn bản Tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.
- Phiên dịch cho Ban lãnh đạo Công ty và đối tác trong các chuyến công tác.
- Báo cáo công việc với ban lãnh đạo.
- Đảm bảo công việc hoàn thành đúng tiến độ.
- Thực hiện các công việc văn phòng khác.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thương lượng

- Tăng lương theo hiệu quả công tác.
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thăng tiến.
- Được đào tạo và nâng cao chuyên môn.
- Chế độ BHYT, BHXH, BH Thất Nghiệp, các chế độ khác theo Luật và quy định của Công Ty.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến hết Thứ Bảy.
- Được nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ có sức khỏe tốt, ngoại hình khá.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học.
- Ưu tiên có trình độ sư phạm Anh để gia sư cho Ban Lãnh đạo và CBNV nhân viên Công Ty.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng tư duy linh hoạt.
- Trung thực và chịu khó học hỏi.
- Ưu tiên với những bạn có kinh nghiệm, có thể đi công tác trong và ngoài nước.

6. GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH

Địa điểm tuyển dụng: Hà Giang, Sơn La

Số lượng: 05

Mô tả công việc chính:

- Phát triển chiến lược, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh và chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc về chỉ tiêu kinh doanh được giao cho chi nhánh.

- Tổ chức chỉ đạo, hướng dẫn và thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên của Chi nhánh đối với mọi hoạt động của Chi nhánh.

- Báo cáo Ban Lãnh Đạo toàn bộ tình hình hoạt động của Chi nhánh các vấn đề nghiệp vụ và nhân sự phát sinh và đề xuất phương án giải quyết.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Lãn Đạo phân công trong từng thời kỳ.

- Chi tiết trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thương lượng

- Tăng lương theo hiệu quả công tác.
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thăng tiến.
- Được đào tạo và nâng cao chuyên môn.
- Chế độ BHYT, BHXH, BH Thất Nghiệp, các chế độ khác theo Luật và quy định của Công Ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ có sức khỏe tốt, ngoại hình khá.
- Ưu tiên với những bạn có kinh nghiệm, có thể đi công tác trong và ngoài nước.

B. YÊU CẦU

1. Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh), công chứng không quá 06 tháng.
- Sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Ghi rõ chiều cao, cân nặng.
- Các bằng cấp có liên quan.
2. Thông tin liên hệ

Hồ sơ gửi về: Phòng nhân sự Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Kinh Tế Đại Bảo.

Trụ sở chính: M02 – 03 Khu A, Khu ĐTM Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Email: info@daibaojsc.com.vn

Điện thoại: 024.666.87.999.                         Hotline: 037.351.8888.

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2019.

Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt.

 

 

 


Bài viết mới

CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Kinh Tế Đại Bảo chào mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08/03. ...

TỪ THIỆN VÙNG CAO: “ HẠNH PHÚC NHẬN VỀ LÀ KHI BIẾT CHO ĐI”

Chương trình thiện nguyện trao tặng quà và “áo ấm vùng cao” dành cho bà con nhân dân trên xã Nậm Ty ...

MỪNG XUÂN KỶ HỢI 2019

Hòa trong không khí rộn ràng của những ngày Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát ...

Giao hữu bóng đá giữa Công ty Đại Bảo và quận ủy Hà Đông

Chiều 14 tháng 01 năm 2019, trận đấu giao hữu bóng đá giữa Công ty cổ phần đầu tư phát triển kinh tế ...

Tuyển Dụng

Thông Tin Cần Tuyển Dụng ...

Đọc nhiều

Chi nhánh Hưng Yên
Lượt xem: 1536

Từ khóa phổ biến

Daibaojsc Tuyển dụng Giới thiệu công ty Dự án triển khai Văn bản pháp luật